Coding 1
Trong những năm gần đây, Coding trở thành lĩnh vực được nhiều người quan tâm bởi sự phổ biến của các trò chơi điện tử, trang web, ứng dụng, thiết bị điện tử,… Theo đó, “code” là hệ thống những dãy mã được sắp xếp có trình tự logic để hướng dẫn máy tính hiểu và làm theo yêu cầu của con người. Các nhà phát triển “nói chuyện” với máy tính thông qua hệ ngôn ngữ này để tạo các trang web, ứng dụng, phần mềm cũng như một số nội dung thú vị khác.
Khóa học Coding 1 của TDA cung cấp những kiến thức cơ bản về khoa học máy tính, ngôn ngữ lập trình, lập trình phần mềm dành cho các học sinh mới bắt đầu tìm hiểu về code. Với lượng kiến thức mang tính ứng dụng cao, trẻ sẽ hiểu biết và vận dụng tốt vào thực tiễn để sáng tạo nên các sản phẩm công nghệ hữu ích, từ đó nâng cao tư duy logic, khả năng nhìn nhận vấn đề, đánh giá và đưa ra giải pháp công nghệ.
Cùng TDA khám phá thế giới lập trình
- Level 1
Bài 1 – Thế giới xung quanh em
Bài 2 – Máy tính – người bạn mới của em
30 bài tập tự luyện
Bài 3 – Ngôn ngữ máy – Ngôn ngữ lập trình
30 bài tập tự luyện
Bài 4 – Ngôn ngữ lập trình kéo thả
30 bài tập tự luyện
Bài 5 – Miền đất mới
30 bài tập tự luyện
Bài 6 – Không gian kỳ ảo
30 bài tập tự luyện
Bài 7 – Khám phá thế giới
30 bài tập tự luyện
Bài 8 – Tuần tự trong lập trình
30 bài tập tự luyện
Bài 9 – Công cụ tìm kiếm trên internet
30 bài tập tự luyện
Bài 10 – TDA dạo chơi
30 bài tập tự luyện
Bài 11 – Sự khác biệt
30 bài tập tự luyện
Bài 12 – Tọa độ
30 bài tập tự luyện
Bài 13 – Câu chuyện của TDA
30 bài tập tự luyện
Bài 14 – Khám phá Việt Nam 1
30 bài tập tự luyện
Bài 15 – Khám phá Việt Nam 2
30 bài tập tự luyện
Bài 16 – Kỹ năng tìm kiếm với Google
30 bài tập tự luyện
Bài 17 – Thiết kế hình nền
30 bài tập tự luyện
Bài 18 – Thực hành: Câu chuyện nhỏ
30 bài tập tự luyện
Bài 19 – Lưu trữ trên máy tính
30 bài tập tự luyện
Bài 20 – Trò chơi đuổi bắt 1
30 bài tập tự luyện
Bài 21 – Trò chơi đuổi bắt 2
30 bài tập tự luyện
Bài 22 – Làm việc cùng Google
30 bài tập tự luyện
Bài 23 – Công cụ tính toán
30 bài tập tự luyện
Bài 24 – Biến dữ liệu
30 bài tập tự luyện
Bài 25 – Thử thách toán học 1
30 bài tập tự luyện
Bài 26 – Thử thách toán học 2
30 bài tập tự luyện
Bài 27 – Kỹ năng thuyết trình
30 bài tập tự luyện
Bài 28 – Tạo slide thuyết trình với Powerpoint
30 bài tập tự luyện
Bài 29 – Thông điệp truyền đi
30 bài tập tự luyện
Bài 30 – Thực hành: Việt Nam trong tôi
30 bài tập tự luyện
Bài 31 – Siêu trí tuệ
30 bài tập tự luyện
Bài 32 – Siêu trí tuệ
30 bài tập tự luyện
Bài 33 – Siêu trí tuệ
30 bài tập tự luyện
Bài 34 – Dự án cá nhân (Tiết 1)
30 bài tập tự luyện
Bài 35 – Dự án cá nhân (Tiết 2)
30 bài tập tự luyện
Bài 36 – Dự án cá nhân (Tiết 3)
30 bài tập tự luyện
- Level 2
Bài 1 – Thế giới lập trình
Bài 2 – Ảnh động và ảnh tĩnh
Bài 3 – Vũ khúc dưới trăng
30 bài tập tự luyện
Bài 4 – Running game 1
30 bài tập tự luyện
Bài 5 – Running game 2
30 bài tập tự luyện
Bài 6 – Running game 3
30 bài tập tự luyện
Bài 7 – Cá lớn nuốt cá bé 1
30 bài tập tự luyện
Bài 8 – Cá lớn nuốt cá bé 2
30 bài tập tự luyện
Bài 9 – Cá lớn nuốt cá bé 3
30 bài tập tự luyện
Bài 10 – Cá lớn nuốt cá bé 4
30 bài tập tự luyện
Bài 11 – Vẽ vector
30 bài tập tự luyện
Bài 12 – Hình khối
30 bài tập tự luyện
Bài 13 – Cây bút
30 bài tập tự luyện
Bài 14 – Thực hành: Ngôi nhà nhỏ
30 bài tập tự luyện
Bài 15 – Hệ mặt trời 1
30 bài tập tự luyện
Bài 16 – Hệ mặt trời 2
30 bài tập tự luyện
Bài 17 – Câu lệnh cảm biến
30 bài tập tự luyện
Bài 18 – Hệ thống máy tính – Sự kết hợp hoàn hảo
30 bài tập tự luyện
Bài 19 – Câu lệnh kết hợp
30 bài tập tự luyện
Bài 20 – Ứng dụng của cảm biến camera trong đời sống
30 bài tập tự luyện
Bài 21 – Câu lệnh cảm biến video
30 bài tập tự luyện
Bài 22 – Thực hành: Tương tác cùng màn hình (Tiết 1)
30 bài tập tự luyện
Bài 23 – Thực hành: Tương tác cùng màn hình (Tiết 2)
30 bài tập tự luyện
Bài 24 – Phầm mềm thu âm, phát nhạc
30 bài tập tự luyện
Bài 25 – Câu lệnh cảm biến âm thanh
30 bài tập tự luyện
Bài 26 – Dơi săn mồi
30 bài tập tự luyện
Bài 27 – Dơi săn mồi
30 bài tập tự luyện
Bài 28 – Animation cho nhân vật
30 bài tập tự luyện
Bài 29 – Tự tạo animation cho nhân vật
30 bài tập tự luyện
Bài 30 – Sự tích Hồ Gươm
30 bài tập tự luyện
Bài 31 – Sự tích Hồ Gươm
30 bài tập tự luyện
Bài 32 – Sự tích Hồ Gươm
30 bài tập tự luyện
Bài 33 – Ôn tập kiến thức
30 bài tập tự luyện
Bài 34 – Ôn tập kiến thức
30 bài tập tự luyện
Bài 35 – Dự án cá nhân (Tiết 1)
30 bài tập tự luyện
Bài 36 – Dự án cá nhân (Tiết 2)
30 bài tập tự luyện
Bài 37 – Dự án cá nhân (Tiết 3)
30 bài tập tự luyện
- Level 3
Bài 1 – Nguyên tắc phối màu trong thiết kế
Bài 2 – Font chữ trong thiết kế
Bài 3 – Thực hành: Thiết kế giao diện game (Tiết 1)
30 bài tập tự luyện
Bài 4 – Thực hành: Thiết kế giao diện game (Tiết 2)
30 bài tập tự luyện
Bài 5 – Thư viện âm thanh
30 bài tập tự luyện
Bài 6 – Bản nhạc hoàn hảo
30 bài tập tự luyện
Bài 7 – Thực hành: Bữa tiệc âm nhạc (Tiết 1)
30 bài tập tự luyện
Bài 8 – Thực hành: Bữa tiệc âm nhạc (Tiết 2)
30 bài tập tự luyện
Bài 9 – Con tàu vũ trụ
30 bài tập tự luyện
Bài 10 – Bản sao
30 bài tập tự luyện
Bài 11 – Catching game 1
30 bài tập tự luyện
Bài 12 – Catching game 2
30 bài tập tự luyện
Bài 13 – Star war 1
30 bài tập tự luyện
Bài 14 – Star war 2
30 bài tập tự luyện
Bài 15 – Star war 3
30 bài tập tự luyện
Bài 16 – Virus máy tính
30 bài tập tự luyện
Bài 17 – 10 bước để tạo ra game hấp dẫn
30 bài tập tự luyện
Bài 18 – Nâng cấp dự án
30 bài tập tự luyện
Bài 19 – Hình nền chuyển động
30 bài tập tự luyện
Bài 20 – Lễ hội đua thuyền 1
30 bài tập tự luyện
Bài 21 – Lễ hội đua thuyền 2
30 bài tập tự luyện
Bài 22 – Lễ hội đua thuyền 3
30 bài tập tự luyện
Bài 23 – Cuộc đua Rùa và thỏ (Tiết 1)
30 bài tập tự luyện
Bài 24 – Cuộc đua Rùa và thỏ (Tiết 2)
30 bài tập tự luyện
Bài 25 – Cuộc đua Rùa và thỏ (Tiết 3)
30 bài tập tự luyện
Bài 26 – Kids shopping (Tiết 1)
30 bài tập tự luyện
Bài 27 – Kids shopping (Tiết 2)
30 bài tập tự luyện
Bài 28 – Kids shopping (Tiết 3)
30 bài tập tự luyện
Bài 29 – Kids shopping (Tiết 4)
30 bài tập tự luyện
Bài 30 – Ứng dụng quay màn hình
30 bài tập tự luyện
Bài 31 – Dự án cuối khóa (Tiết 1)
30 bài tập tự luyện
Bài 32 – Dự án cuối khóa (Tiết 2)
30 bài tập tự luyện
Bài 33 – Dự án cuối khóa (Tiết 3)
30 bài tập tự luyện
Bài 34 – Dự án cuối khóa (Tiết 4)
30 bài tập tự luyện
Bài 35 – Dự án cuối khóa (Tiết 5)
30 bài tập tự luyện
Bài 36 – Dự án cuối khóa (Tiết 6)
30 bài tập tự luyện
STT | Sơ cấp | Trung cấp | Cao cấp | Hình thức học |
---|
Không gian học tập đề cao tính sáng tạo và cơ sở vật chất hiện đại.
Đội ngũ giáo viên nước ngoài và giáo viên Việt Nam giàu kinh nghiệm, có chuyên môn cao và tâm huyết với hoạt động giáo dục trẻ em.
Nội dung học được thiết kế đảm bảo sự cân bằng giữa giờ học và giờ chơi dựa theo những nghiên cứu uy tín về tâm sinh lý của lứa tuổi Mầm non và Tiểu học.
Chương trình học có sự kết hợp hài hòa giữa các hoạt động tham quan với sự phát triển kỹ năng, năng khiếu nhằm đảm bảo sự hứng thú của học sinh trong suốt quá trình học.
- Học sinh từ 11 tuổi
- Học sinh có niềm yêu thích đối với lập trình, muốn bắt đầu tìm hiểu về code
- Học sinh muốn tìm tòi, phát triển đam mê lâu dài với công nghệ và lập trình trên máy tính
- Học sinh yêu thích việc sáng tạo ra các sản phẩm công nghệ như website, ứng dụng, nền tảng điện tử,…
Tham gia khóa học Coding 1, trẻ sẽ được:
- Làm quen với code và kiến thức chung về công nghệ thông qua các bài học về khái niệm của code, hiểu biết về máy tính, lập trình cơ bản và các bài tập thực hành tại lớp.
- Phát triển đam mê công nghệ cùng hiểu biết về hệ thống tri giác của máy tính thông qua những bài học bổ ích, được thiết kế bắt mắt và mang tính ứng dụng cao cùng các dự án cá nhân.
- Hình thành tư duy lập trình, thiết kế, logic và khả năng hệ thống dãy mã code để sẵn sàng tạo ra và hoàn thiện các sản phẩm công nghệ của mình.
- Phát triển tốt bộ kỹ năng của thế kỷ 21 như khả năng sáng tạo, nhìn nhận và giải quyết vấn đề, tư duy logic, tư duy phản biện, giao tiếp, cộng tác nhóm.
- Rèn luyện trí nhớ thông qua các quy tắc của các thuật toán cũng như các kiến thức liên môn trong STEM.
- Nhạy bén hơn khi tiếp xúc với khía cạnh khác của công nghệ, tiếp tục tìm hiểu sâu hơn về code và thành thạo về kỹ thuật số.
Hiểu rõ khối kiến thức chung về khoa học máy tính, lập trình cơ bản, an toàn thông tin trên mạng và ứng dụng tốt vào các dự án cá nhân.
Biết cách hệ thống dãy mã một cách logic, có kịch bản vận hành thích hợp để thực hiện hiệu quả nhiều tác vụ khác nhau trên sản phẩm công nghệ của mình.
Có năng lực thực hiện hóa ý tưởng của mình bằng code để tạo nên những chương trình mang tính tuần tự, có logic, bắt mắt và mang tính ứng dụng cao trong đời sống.
Xác định chính xác vấn đề và gỡ lỗi trong thuật toán hoặc chương trình để sản phẩm chạy đúng như ý muốn.
Sử dụng chính xác các thuật ngữ, mô tả và sắp xếp dữ liệu một cách có logic trong quá trình phát triển chương trình cũng như tự tin trình bày sản phẩm của mình.
Biết cách bảo vệ máy tính của mình khỏi virus hoặc các cuộc xâm nhập trái phép, sử dụng internet để tra cứu thông tin một cách có hiệu quả và đảm bảo an toàn thông tin.
Hình thức học | Thời gian học | Học phí |
---|