Coding 1

Thông tin khóa học

Trong những năm gần đây, Coding trở thành lĩnh vực được nhiều người quan tâm bởi sự phổ biến của các trò chơi điện tử, trang web, ứng dụng, thiết bị điện tử,… Theo đó, “code” là hệ thống những dãy mã được sắp xếp có trình tự logic để hướng dẫn máy tính hiểu và làm theo yêu cầu của con người. Các nhà phát triển “nói chuyện” với máy tính thông qua hệ ngôn ngữ này để tạo các trang web, ứng dụng, phần mềm cũng như một số nội dung thú vị khác.

Khóa học Coding 1 của TDA cung cấp những kiến thức cơ bản về khoa học máy tính, ngôn ngữ lập trình, lập trình phần mềm dành cho các học sinh mới bắt đầu tìm hiểu về code. Với lượng kiến thức mang tính ứng dụng cao, trẻ sẽ hiểu biết và vận dụng tốt vào thực tiễn để sáng tạo nên các sản phẩm công nghệ hữu ích, từ đó nâng cao tư duy logic, khả năng nhìn nhận vấn đề, đánh giá và đưa ra giải pháp công nghệ.

Nội dung chương trình học

Cùng TDA khám phá thế giới lập trình

  •  Level 1

Bài 1 – Thế giới xung quanh em

Bài 2 – Máy tính – người bạn mới của em

30 bài tập tự luyện

Bài 3 – Ngôn ngữ máy – Ngôn ngữ lập trình

30 bài tập tự luyện

Bài 4 – Ngôn ngữ lập trình kéo thả

30 bài tập tự luyện

Bài 5 – Miền đất mới

30 bài tập tự luyện

Bài 6 – Không gian kỳ ảo

30 bài tập tự luyện

Bài 7 – Khám phá thế giới

30 bài tập tự luyện

Bài 8 – Tuần tự trong lập trình

30 bài tập tự luyện

Bài 9 – Công cụ tìm kiếm trên internet

30 bài tập tự luyện

Bài 10 – TDA dạo chơi

30 bài tập tự luyện

Bài 11 – Sự khác biệt

30 bài tập tự luyện

Bài 12 – Tọa độ

30 bài tập tự luyện

Bài 13 – Câu chuyện của TDA

30 bài tập tự luyện

Bài 14 – Khám phá Việt Nam 1

30 bài tập tự luyện

Bài 15 – Khám phá Việt Nam 2

30 bài tập tự luyện

Bài 16 – Kỹ năng tìm kiếm với Google

30 bài tập tự luyện

Bài 17 – Thiết kế hình nền

30 bài tập tự luyện

Bài 18 – Thực hành: Câu chuyện nhỏ

30 bài tập tự luyện

Bài 19 – Lưu trữ trên máy tính

30 bài tập tự luyện

Bài 20 – Trò chơi đuổi bắt 1

30 bài tập tự luyện

Bài 21 – Trò chơi đuổi bắt 2

30 bài tập tự luyện

Bài 22 – Làm việc cùng Google

30 bài tập tự luyện

Bài 23 – Công cụ tính toán

30 bài tập tự luyện

Bài 24 – Biến dữ liệu

30 bài tập tự luyện

Bài 25 – Thử thách toán học 1

30 bài tập tự luyện

Bài 26 – Thử thách toán học 2

30 bài tập tự luyện

Bài 27 – Kỹ năng thuyết trình

30 bài tập tự luyện

Bài 28 – Tạo slide thuyết trình với Powerpoint

30 bài tập tự luyện

Bài 29 – Thông điệp truyền đi

30 bài tập tự luyện

Bài 30 – Thực hành: Việt Nam trong tôi

30 bài tập tự luyện

Bài 31 – Siêu trí tuệ

30 bài tập tự luyện

Bài 32 – Siêu trí tuệ

30 bài tập tự luyện

Bài 33 – Siêu trí tuệ

30 bài tập tự luyện

Bài 34 – Dự án cá nhân (Tiết 1)

30 bài tập tự luyện

Bài 35 – Dự án cá nhân (Tiết 2)

30 bài tập tự luyện

Bài 36 – Dự án cá nhân (Tiết 3)

30 bài tập tự luyện

  • Level 2

Bài 1 – Thế giới lập trình

Bài 2 – Ảnh động và ảnh tĩnh

Bài 3 – Vũ khúc dưới trăng

30 bài tập tự luyện

Bài 4 – Running game 1

30 bài tập tự luyện

Bài 5 – Running game 2

30 bài tập tự luyện

Bài 6 – Running game 3

30 bài tập tự luyện

Bài 7 – Cá lớn nuốt cá bé 1

30 bài tập tự luyện

Bài 8 – Cá lớn nuốt cá bé 2

30 bài tập tự luyện

Bài 9 – Cá lớn nuốt cá bé 3

30 bài tập tự luyện

Bài 10 – Cá lớn nuốt cá bé 4

30 bài tập tự luyện

Bài 11 – Vẽ vector

30 bài tập tự luyện

Bài 12 – Hình khối

30 bài tập tự luyện

Bài 13 – Cây bút

30 bài tập tự luyện

Bài 14 – Thực hành: Ngôi nhà nhỏ

30 bài tập tự luyện

Bài 15 – Hệ mặt trời 1

30 bài tập tự luyện

Bài 16 – Hệ mặt trời 2

30 bài tập tự luyện

Bài 17 – Câu lệnh cảm biến

30 bài tập tự luyện

Bài 18 – Hệ thống máy tính – Sự kết hợp hoàn hảo

30 bài tập tự luyện

Bài 19 – Câu lệnh kết hợp

30 bài tập tự luyện

Bài 20 – Ứng dụng của cảm biến camera trong đời sống

30 bài tập tự luyện

Bài 21 – Câu lệnh cảm biến video

30 bài tập tự luyện

Bài 22 – Thực hành: Tương tác cùng màn hình (Tiết 1)

30 bài tập tự luyện

Bài 23 – Thực hành: Tương tác cùng màn hình (Tiết 2)

30 bài tập tự luyện

Bài 24 – Phầm mềm thu âm, phát nhạc

30 bài tập tự luyện

Bài 25 – Câu lệnh cảm biến âm thanh

30 bài tập tự luyện

Bài 26 – Dơi săn mồi

30 bài tập tự luyện

Bài 27 – Dơi săn mồi

30 bài tập tự luyện

Bài 28 – Animation cho nhân vật

30 bài tập tự luyện

Bài 29 – Tự tạo animation cho nhân vật

30 bài tập tự luyện

Bài 30 – Sự tích Hồ Gươm

30 bài tập tự luyện

Bài 31 – Sự tích Hồ Gươm

30 bài tập tự luyện

Bài 32 – Sự tích Hồ Gươm

30 bài tập tự luyện

Bài 33 – Ôn tập kiến thức

30 bài tập tự luyện

Bài 34 – Ôn tập kiến thức

30 bài tập tự luyện

Bài 35 – Dự án cá nhân (Tiết 1)

30 bài tập tự luyện

Bài 36 – Dự án cá nhân (Tiết 2)

30 bài tập tự luyện

Bài 37 – Dự án cá nhân (Tiết 3)

30 bài tập tự luyện

  • Level 3

Bài 1 – Nguyên tắc phối màu trong thiết kế

Bài 2 – Font chữ trong thiết kế

Bài 3 – Thực hành: Thiết kế giao diện game (Tiết 1)

30 bài tập tự luyện

Bài 4 – Thực hành: Thiết kế giao diện game (Tiết 2)

30 bài tập tự luyện

Bài 5 – Thư viện âm thanh

30 bài tập tự luyện

Bài 6 – Bản nhạc hoàn hảo

30 bài tập tự luyện

Bài 7 – Thực hành: Bữa tiệc âm nhạc (Tiết 1)

30 bài tập tự luyện

Bài 8 – Thực hành: Bữa tiệc âm nhạc (Tiết 2)

30 bài tập tự luyện

Bài 9 – Con tàu vũ trụ

30 bài tập tự luyện

Bài 10 – Bản sao

30 bài tập tự luyện

Bài 11 – Catching game 1

30 bài tập tự luyện

Bài 12 – Catching game 2

30 bài tập tự luyện

Bài 13 – Star war 1

30 bài tập tự luyện

Bài 14 – Star war 2

30 bài tập tự luyện

Bài 15 – Star war 3

30 bài tập tự luyện

Bài 16 – Virus máy tính

30 bài tập tự luyện

Bài 17 – 10 bước để tạo ra game hấp dẫn

30 bài tập tự luyện

Bài 18 – Nâng cấp dự án

30 bài tập tự luyện

Bài 19 – Hình nền chuyển động

30 bài tập tự luyện

Bài 20 – Lễ hội đua thuyền 1

30 bài tập tự luyện

Bài 21 – Lễ hội đua thuyền 2

30 bài tập tự luyện

Bài 22 – Lễ hội đua thuyền 3

30 bài tập tự luyện

Bài 23 – Cuộc đua Rùa và thỏ (Tiết 1)

30 bài tập tự luyện

Bài 24 – Cuộc đua Rùa và thỏ (Tiết 2)

30 bài tập tự luyện

Bài 25 – Cuộc đua Rùa và thỏ (Tiết 3)

30 bài tập tự luyện

Bài 26 – Kids shopping (Tiết 1)

30 bài tập tự luyện

Bài 27 – Kids shopping (Tiết 2)

30 bài tập tự luyện

Bài 28 – Kids shopping (Tiết 3)

30 bài tập tự luyện

Bài 29 – Kids shopping (Tiết 4)

30 bài tập tự luyện

Bài 30 – Ứng dụng quay màn hình

30 bài tập tự luyện

Bài 31 – Dự án cuối khóa (Tiết 1)

30 bài tập tự luyện

Bài 32 – Dự án cuối khóa (Tiết 2)

30 bài tập tự luyện

Bài 33 – Dự án cuối khóa (Tiết 3)

30 bài tập tự luyện

Bài 34 – Dự án cuối khóa (Tiết 4)

30 bài tập tự luyện

Bài 35 – Dự án cuối khóa (Tiết 5)

30 bài tập tự luyện

Bài 36 – Dự án cuối khóa (Tiết 6)

30 bài tập tự luyện

STT Sơ cấp Trung cấp Cao cấp Hình thức học
Điểm đặc biệt của khóa học
01
Môi trường học tập hiện đại và thân thiện

Không gian học tập đề cao tính sáng tạo và cơ sở vật chất hiện đại.

02
Đội ngũ giáo viên tận tâm

Đội ngũ giáo viên nước ngoài và giáo viên Việt Nam giàu kinh nghiệm, có chuyên môn cao và tâm huyết với hoạt động giáo dục trẻ em.

03
Nội dung giảng dạy khoa học

Nội dung học được thiết kế đảm bảo sự cân bằng giữa giờ học và giờ chơi dựa theo những nghiên cứu uy tín về tâm sinh lý của lứa tuổi Mầm non và Tiểu học.

04
Chương trình học có tính cân bằng

Chương trình học có sự kết hợp hài hòa giữa các hoạt động tham quan với sự phát triển kỹ năng, năng khiếu nhằm đảm bảo sự hứng thú của học sinh trong suốt quá trình học.

Đối tượng tuyển sinh
  • Học sinh từ 11 tuổi
  • Học sinh có niềm yêu thích đối với lập trình, muốn bắt đầu tìm hiểu về code
  • Học sinh muốn tìm tòi, phát triển đam mê lâu dài với công nghệ và lập trình trên máy tính
  • Học sinh yêu thích việc sáng tạo ra các sản phẩm công nghệ như website, ứng dụng, nền tảng điện tử,…
Vì sao nên chọn khóa học?

Tham gia khóa học Coding 1, trẻ sẽ được:

  • Làm quen với code và kiến thức chung về công nghệ thông qua các bài học về khái niệm của code, hiểu biết về máy tính, lập trình cơ bản và các bài tập thực hành tại lớp.
  • Phát triển đam mê công nghệ cùng hiểu biết về hệ thống tri giác của máy tính thông qua những bài học bổ ích, được thiết kế bắt mắt và mang tính ứng dụng cao cùng các dự án cá nhân.
  • Hình thành tư duy lập trình, thiết kế, logic và khả năng hệ thống dãy mã code để sẵn sàng tạo ra và hoàn thiện các sản phẩm công nghệ của mình.
  • Phát triển tốt bộ kỹ năng của thế kỷ 21 như khả năng sáng tạo, nhìn nhận và giải quyết vấn đề, tư duy logic, tư duy phản biện, giao tiếp, cộng tác nhóm.
  • Rèn luyện trí nhớ thông qua các quy tắc của các thuật toán cũng như các kiến thức liên môn trong STEM.
  • Nhạy bén hơn khi tiếp xúc với khía cạnh khác của công nghệ, tiếp tục tìm hiểu sâu hơn về code và thành thạo về kỹ thuật số.
Kết quả sau khóa học

Hiểu rõ khối kiến thức chung về khoa học máy tính, lập trình cơ bản, an toàn thông tin trên mạng và ứng dụng tốt vào các dự án cá nhân.

Biết cách hệ thống dãy mã một cách logic, có kịch bản vận hành thích hợp để thực hiện hiệu quả nhiều tác vụ khác nhau trên sản phẩm công nghệ của mình.

Có năng lực thực hiện hóa ý tưởng của mình bằng code để tạo nên những chương trình mang tính tuần tự, có logic, bắt mắt và mang tính ứng dụng cao trong đời sống.

Xác định chính xác vấn đề và gỡ lỗi trong thuật toán hoặc chương trình để sản phẩm chạy đúng như ý muốn.

Sử dụng chính xác các thuật ngữ, mô tả và sắp xếp dữ liệu một cách có logic trong quá trình phát triển chương trình cũng như tự tin trình bày sản phẩm của mình.

Biết cách bảo vệ máy tính của mình khỏi virus hoặc các cuộc xâm nhập trái phép, sử dụng internet để tra cứu thông tin một cách có hiệu quả và đảm bảo an toàn thông tin.

Hình thức học Thời gian học Học phí

0963 888 715
Verified by MonsterInsights